ตชด.ที่ 434 พัทลุงบุกจับสองพี่น้องเครือข่ายค้ายานรก รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ 3 ราย

พ.ต.ท.วีระศักดิ์ คงเพชร ผบ.ร้อย ตชด.434 พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด พร้อมด้วย ร.ต.อ.จำเริญ อินทร์แก้ว รอง สว.กก.สส.ฯ ชุดการข่าวและความมั่นคง กก.สส. ภ.จว.พัทลุง และเจ้าพนักงาน กก.6 บก.ปทส. ได้ร่วมกันล่อซื้อ/จับกุมเครือข่ายค้ายานรก รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ 3 ราย ได้แก่ นายอาหรี หรือหรีด ด้วงสา อายุ 29 ปี นายมูฮัมหมัด หรือ หมัด ด้วงสา อายุ 29 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกัน และนายศุรศักดิ์ หรือ หรอ นุ่นหยู่ อายุ 33 ปี ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง

ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 273 เม็ดและเงินล่อซื้อจำนวนหนึ่ง ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกัน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


ผลการจับกุม เนื่องจากมีการสืบทราบว่า นายอาหรี หรือหรีดและนาย มูฮัมหมัด หรือ หมัด สองพี่น้องได้ลักลอบขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานาน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาเสพติดดังกล่าว ได้พร้อมของกลางคาบ้านพักไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ 7 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจากจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพทั้งหมด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กงหรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.