ตชด.434 พร้อมด้วย ตร.กองสืบพัทลุง ตามรวบเครือข่ายค้ายานรกรายสำคัญได้พร้อมของกลางจำนวนมาก


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.434 พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการข่าวและความมั่นคง กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง สนธิกำลังร่วมกันจับกุมตัวนายกัฐวิทย์ หรือบอล อนุกูล อายุ 33 ปี เครือข่ายค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า และไอซ์ ได้เป็นจำนวนมาก


ผลการจับกุม สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบทราบว่า มีเครือข่ายค้ายารายสำคัญในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เข้ามาทำการซื้อขายยาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงสนธิกำลังเข้าตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและตรวจปัสสาวะ และจากการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดเช่นกัน แต่จากการสอบสวนบุคคลดังกล่าวให้การซัดทอดไปยังเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการล่อซื้อยาเสพติดจากเอเย่นต์รายดังกล่าวในพื้นที่ของ อ.หาดใหญ่ ได้สำเร็จ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 5,600 เม็ด และไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม เงินล่อซื้อจำนวนหนึ่ง ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม นายกัฐวิทย์ หรือบอลฯ ผู้ต้องหาพยายามวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกควบคุมตัวได้ในที่สุด ก่อนถูกควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ต่อไป.