ตร.ตามรวบได้ทันควัน หลังหนุ่มวัย 30 ปีใช้เหล็กแหลมแทงกิ๊กใหม่ของแฟนสาวเสียชีวิต ปมเหตุหึงหวง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และ ร.ต.อ.จำเริญ อินทร์แก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทะเลน้อย ตามรวบตัว นายการันตี แจ้งชูศักดิ์ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุฆ่าคนตายแล้วหลบหนี ก่อนตามไปรวบตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.9 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ขณะกลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน


หลังควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายการันตีฯ มาสอบสวน จนให้การรับสารภาพ แล้วนำไปชี้จุด ที่ นายการันตีฯ ผู้ต้องหา ได้นำท่อนเหล็กที่ใช้แทง นายสมพงค์ ศรีนุ่น อายุ 47 ปี เสียชีวิต ไปทิ้งยังบริเวณด้านหลังของเทศบาลตำบลพนางตุง


นายการันตีฯ ผู้ต้องหา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปหาแฟนสาวที่บ้านเช่าในพื้นที่ ม.13 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน เมื่อไปถึงเจอผู้ตายและแฟนสาว อยู่ภายในบ้านเช่าหลังดังกล่าว ก็มีการพูดคุยกันสักพัก ก่อนที่ตนจะคว้าท่อนเหล็กที่ใช้สำหรับแทงปาล์มน้ำมัน แทงเข้าบริเวณลำคอของผู้ตายไปหนึ่งครั้ง จนเจ้าของบ้านเช่าที่เห็นเหตุการณ์อออกมาห้ามปราม ตนเลยขับรถหลบหนี ส่วน นายสมพงค์ ศรีนุ่น อายุ 47 ปี ไม่ได้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ยังสามารถวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ด้วยสภาพบาดแผลที่เข้าจุดสำคัญ จึงไม่สามารถทนพิษบาดแผลและนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าร้านขายข้าวแกง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร


ส่วนปมความขัดแย้ง มาจากความหึงหวงผู้ตายกับแฟนสาว ซึ่งจากการสอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่า นายการันตีฯ ผู้ต้องหา เคยอยู่กินกับแฟนสาว แล้วตัวนาย การันตีฯ ผู้ต้องหาได้ติดคุกไป จนแฟนสาวได้มาชอบพอกับผู้ตายและมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน แต่หลังจากที่ นายการันตีฯ ผู้ต้องหาออกมาจากคุกได้ไม่นาน ก็ยังแวะเวียนมาหาแฟนสาว และยังรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่าบ้านให้อีกด้วย.