ตร.รวบหนุ่มวัย 30 ปีเร่ขายยาเสพติดบนรถไฟ ทั้งน้ำต้มพืชกระท่อม ยาบ้า และไอซ์ ฉายาปานครบวงจร

พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย ร.ต.อ.จำเริญ อินแก้ว และ ร.ต.ท.นิติภูมิ แสงประดับ นำกำลังชุดปฏิบัติการ การข่าวและความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ชุด ฉก.ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง บุกเข้าตรวจค้นบ้านของนายจักรกฤษ หรือปาน พรหมเดช อายุ 30 ปี ในพื้นที่ชุมชนท่าเรือ ถ.เจริญดิษฐ์อินทร์ ต.คูหาสวรรค์ จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดทั้งน้ำต้มพืชกระท่อม ยาบ้า และไอซ์ ในสภาพเตรียมรอส่งขายให้ลูกค้า


หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แอบลักลอบขายยาเสพติดแบบครบวงจรมานาน ส่วนใหญ่จะแอบลักลอบนำยาเสพติดขึ้นไปขายบนรถไฟในช่วงเย็นถึงค่ำของทุกวัน เคยถูกเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นบ้านมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยค้นพบยาเสพติด หรือสิ่งผิดกฎหมายใดๆ จนกระทั่งล่าสุดมาจนมุมเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยของกลางแบบครบวงจร ทั้งน้ำต้มพืชกระท่อม ยาบ้า และไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก


นายจักรกฤษ หรือปาน ฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ของกลางที่พบทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ได้รับซื้อมาจากเพื่อนที่รู้จักกันบนรถไฟ หลังจากนั้นก็มีการติดต่อซื้อขายยาเสพติดกันมาโดยตลอด โดยจะนัดรับของกันบนรถไฟ และก็นำยาเสพติดทั้งหมดกลับไปเร่ขายบนรถไฟอีกครั้ง ได้กำไรวันหนึ่งหลายพันบาท โดยอ้างว่ากำไรจากการขายยาเสพติดทั้งหมดนั้น นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ของตนก็เคยขายไก่ย่างอยู่บนรถไฟเช่นกัน แต่ระยะหลังเริ่มแก่ตัว และสายตาไม่ดีจึงหยุดขายของดังกล่าว ตนรับช่วงต่อแต่เปลี่ยนสินค้าจากไก่ย่างเป็นยาเสพติดแบบครบวงจรแทน


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมก็จะเร่งสอบสวนผู้ต้องหา เพื่อขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วนนายจักรกฤษ หรือปาน ฯ ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.