รอง ผบช.ภ.9 ลงพื้นที่ติดตามคดีคนร้ายดักยิงสองพี่น้องเซียนไก่ชนเสียชีวิต

ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิดและพอจะรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว เมื่อช่วงเวลา 11.30น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท. โชติ ชัยชมภู รอง ผบช.ภ.9 ได้ลงพื้นที่ สภ.ลำปำ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจ ภ.9 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำปำ เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี ที่มีคนร้ายดักยิงสองพี่น้องเซียนไก่ชนเสียชีวิต คือ นายปรีชา หรือ ณัฐกิตติ์ ชูจันทร์ อายุ 55 ปี และ นาย ทวี ชูจันทร์ อายุ 57 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายในหมู่บ้าน บ้านวัดกุฎ ในพื้นที่ ม.7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง


ล่าสุดขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งพอจะเห็นภาพรถยนต์เก๋งคันที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว และนอกจากนี้ยังได้เรียกญาติผู้ตาย และพยานใกล้ที่เกิดเหตุไปสอบปากคำแล้วหลายราย รวมถึงบุคคลที่เคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายในช่วงก่อนเกิดเหตุมาแล้วด้วย


ส่วนปมความขัดแย้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังมุ่งประเด็นปมความขัดแย้งกันภายในบ่อนไก่ชน แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องส่วนตัวอื่นๆ เพราะ นายปรีชา หรือ ณัฐกิตติ์ ฯผู้ตายเองก็ทำธุรกิจอีกหลายอย่างไม่ว่า จะเป็นการรับเหมาขุดบ่อดิน การปล่อยเงินกู้นอกระบบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าน่าจะสามารถออกหมายจับติดตามตัวผู้ก่อเหตุคดีนี้มาได้โดยเร็วที่สุด.