เซียนพนันคอตก หลังถูก ตร.รวบตัวได้คาวงไพ่

พ.ต.อ.ยศวรรธ์ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย ร.ต.อ.จำเริญ อินทร์แก้ว รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ การข่าวและความมั่นคง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ6 ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำปำ บุกรวบเซียนพนันได้ 6 ราย พร้อมของกลาง คาวงไพ่ ในพื้นที่ ม.8 ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง


ผลการจับกุมสืบเนื่องมาจาก มีการร้องเรียนว่าพื้นที่ดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนัน ทั้งที่ในช่วงนี้ก็มีประกาศสั่งห้ามชุมนุมหรือมั่วสุมเล่นการพนันกัน แต่ยังคงมีนักพนันฝ่าฝืนและลักลอบเล่นการพนันกันไม่เว้นแต่ละวัน และขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม เหล่าบรรดานักพนันวงแตก วิ่งหนีกระเจิง บางรายวิ่งหนีเข้าห้องนอนใส่กลอนประตูเรียบร้อย บ้างก็วิ่งเข้าห้องน้ำ แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตามรวบได้หมดทั้งวง รวม 6 ราย ได้แก่ นางจรรยา โมราสิทธิ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 ม.8 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งรับเป็นเจ้าบ้านที่เปิดบ้านพักให้ร่วมเล่นการพนันกัน และยังมี นางเขียว แสงแก้ว อายุ 41 ปี น.ส.สายฝน โมราสิทธิ์ อายุ 25 ปี นายพัน เลื่อนแป้น อายุ 62 ปี นายสุทธิพงศ์ สงขวัญ อายุ 38 ปี และนายบุญธรรม รักษ์แก้ว อายุ 50 ปี นักพนันทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ พร้อมด้วยของกลาง ไพ่ จำนวน 1 สำรับ เงินสด จำนวนหนึ่ง และไม้สำหรับเขี่ยไพ่ จำนวน 6 อัน


ถูกแจ้ง2ข้อหาหนัก ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ผ่องไทย พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้อนุญาต ชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆหรือกระทำการใดๆอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ตาม พรก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ก่อนคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.