มอบตัวแล้ว พ่อสุดทนคว้าปืนยิงลูกชายขี้ยาเสียชีวิต หลังผู้ตายทำร้ายร่างกายย่าและคนในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก. สภ.เขาชัยสน ร.ต.อ.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการ การข่าวและความมั่นคง กก.สส.ภ.จว.พัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน คุมตัว นายทวีศักดิ์ สงสุวรรณ อายุ 45 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุยิงนาย พงศ์ศักดิ์ หรือ ก้อง สงสุวรรณ ลูกชายอายุ 26 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 70 พื้นที่ ม.2 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 30 เม.ย.63 ที่ผ่านมา


จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ ฯ ผู้ต้องหา ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตนเอง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปขอเงินย่า แต่ย่าไม่มีให้ จึงทำร้ายร่างกายย่า ตนเห็นเหตุการณ์เข้า สุดทนคว้าอาวุธ ขนาด 9 มม.ยิงไป 1 นัด กระสุนเจาะเข้าท้ายทอยผู้ตายจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ นายทวีศักดิ์ ฯ ผู้ต้องหา ยังเล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายติดยาเสพติดอย่างหนัก ตนเคยพาไปบำบัดรักษาจนหมดเงินไปเกือบ 4 แสนบาท แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น

ซ้ำร้ายผู้ตายยังก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยทรัพย์สินของคนในครอบครัว และเพื่อนบ้าน จนสร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวและเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งหากไม่มีเงินให้ผู้ตายไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ก็จะทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวอีกด้วย จนล่าสุดตนทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของผู้ตาย จึงคว้าอาวุธปืนยิงผู้ตายไป จำนวน 1 นัดจนเสียชีวิต ก่อนติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอเข้ามอบตัวยอมรับความผิดต่อไป.